หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชุมตาบง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
 
สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง
โรงเรียนบ้านเขาจั๊กจั่น
ส่งเสริมให้นักเรียนเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง
คุณยายเกษตรกรวัย 80 ปี ชาวชุมตาบง
วัดหนองจิกทรายมูล
ประเพณีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่เขาแดง
27 ธันวาคม ของทุกปี
องค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง
อำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์
1
2
3
4
5
 
 


 
การจัดประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับตำบล การจัดทำข้อบัญญัติ องค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมัน บำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. 2566  
 

วันที่ 8 มีนาคม 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง นำโดยนายเกรียงรบ หนูคำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง นายสมชาย  วิมลโสภารัตน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล   ชุมตาบง หัวหน้าส่วนราชการ  และ พนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง ดำเนินการจัดประชุมประชาคมท้องถิ่น ระดับตำบล ในการจัดทำข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. 2566 เพื่อประชุมปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อแก้ไขปัญหา สะท้อนปัญหา และศึกษาผลกระทบ ในการจัดทำข้อบัญญัติในเรื่องดังกล่าวร่วมกัน ระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง กับ ประชาชน ภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆ โดยได้วิเคราะห์ประเด็นต่างๆ ตามร่างข้อบัญญัติดังกล่าวเป็นข้อๆ และได้ข้อสรุปในการจัดทำข้อบัญญัติดังกล่าว โดยมติที่ประชุมเห็นชอบ ให้ดำเนินการออกข้อบัญญัติในเรื่องดังกล่าว และองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง ได้นำข้อมูลจากการประชุมในครั้งนี้ ประกอบการพิจารณายกร่างข้อบัญญัติ ในการประชุมสมัยวิสามัญ สมัยที่  1 เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 และมติที่ประชุมสภาให้ความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติดังกล่าว และองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบงได้ส่งร่างข้อบัญญัติดังกล่าวให้ นายอำเภอ  ชุมตาบงลงนามอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลชุมตาบง กำลังดำเนินการขั้นตอนประกาศใช้ต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 เม.ย. 2566 เวลา 10.57 น. โดย คุณ ลำพันธ์ เทพา

ผู้เข้าชม 143 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/7

ลำดับภาพที่ 2/7

ลำดับภาพที่ 3/7

ลำดับภาพที่ 4/7

ลำดับภาพที่ 5/7

ลำดับภาพที่ 6/7

ลำดับภาพที่ 7/7
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
   
 


รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 065-330-7669